Xuyên Việt Foods Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay để có bàn tiệc nướng đầy hấp dẫn, ấm cúng và chất lượng.

Xuyên Việt Foods BỮA CƠM TRỌN VẸN, CHẲNG CẦN NHỌC CÔNG Bao việc phải lo toan, nào là công việc ở công ty, việc nhà, cơm nước ở nhà khiến người mẹ/người vợ phải mất rất nhiều công sức để chuẩn bị. Mua ngay sản phẩm của Bếp Xuyên Việt, bạn sẽ có một bữa cơm ấm cúng, trọn vẹn mà chỉ cần chế biến chưa đầy 30 phút. Tin được không ?  Nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe.

——————————

Xuyên Việt Foods FOR SUCCESS – ALL IN Xuyên Việt Foods

——————————

Xuyên Việt Foods Luôn Từ Hào Là Đơn Vị Phân Phối Sốt Ướp Thịt Nướng Toàn Quốc Cho Hơn 2000 Đơn Vị Quán Ăn, Nhà Hàng, Khách Sạn. GIAN HÀNG TMĐT Xuyên Việt Foods: 

– Website: https://xuyenvietfoods.com

– Shopee: https://shopee.vn/xuyenvietfoods

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bep-xuyen-viet

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?vnfoods

——————————

Sử dụng được cho nhiều loại thịt: gà, bò, heo, mực, bạch
tuột, … nhiều quá kể không hết. Vô cùng đa dụng.
Một chai giá 45k, ướp tận 2 kg thịt. Đặt nhiều có giá tốt.
Ship toàn Việt Nam.
Quá tiện lợi đúng không cả nhà ơiiiiii? Vậy thì hãy để lại bình luận để được Bếp tư vấn ngay thôi.

=

BẾP XUYÊN VIỆT – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIA ĐÌNH VIỆT
Cùng Bếp Xuyên Việt “điểm mặt” những lý do khiến Sốt ướp thịt nướng của Bếp nên là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn nhé!
Sử dụng cho nhiều bữa ăn với mỗi chai 400gram.
Chuẩn bị bữa ăn đa dạng, thơm ngon chỉ với 5-30 phút ướp, không cần nêm nếm hay nhớ công thức phức tạp.
An tâm cho sức khỏe gia đình với cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm của Bếp.
Hiện đã có hơn 100.000 khách hàng trên khắp cả nước tin dùng và hàng triệu sản phẩm của Bếp Xuyên Việt đến tay người tiêu dùng. Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay để có bàn tiệc nướng đầy hấp dẫn, ấm cúng và chất lượng.
#BepXuyenViet #Sotuopthitnuong

=

TOP 3 MẸO NƯỚNG THỊT BBQ NGON NHƯ NHÀ HÀNG
Thịt nướng BBQ là món ăn rất quen thuộc và được mọi gia đình Việt yêu thích. Tuy nhiên hầu như chúng ta chưa biết các mẹo để nướng thịt ngon nhất. Hãy cùng Bếp Xuyên Việt khám phá 3 mẹo nướng thịt BBQ nhé
Bí quyết nướng thịt ngon là bạn thái thịt thành miếng, để mặt thịt thật khô rồi ướp với nước sốt trước 30 phút, nhờ vậy thịt mới thấm đều gia vị bên trong.
Để khử mùi của vỉ nướng, bạn làm nóng vỉ rồi chà lát hành tây khoảng 2–3 lần. Bạn hãy cho vài lát khoai tây vào nướng cùng với thịt cũng có tác dụng khử mùi khói khi nướng rất hiệu quả.
Ăn kèm với tương trộn chấm thịt nướng Hàn Quốc là ngon nhất.
Lưu ý: Để tạo sự khác biệt và tạo nên hương vị món ăn thịt nướng BBQ hoàn hảo đó là phần nước sốt và gia vị. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn sốt ướp thịt nướng của Bếp Xuyên Việt mà không mất thời gian để chế biến nè.
Đặc biệt không chất bảo quản, cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm của Bếp.
Nhắn tin ngay cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng. 𝗠𝘂𝗮 𝘀𝗶̉ 𝗰𝗼́ 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗼̂́𝘁.

=

𝙃𝑨̣𝙉𝙃 𝙋𝙃𝑼́𝘾 𝘾𝑼̉𝘼 𝘽𝑬̂́𝙋 𝙓𝙐𝙔𝑬̂𝙉 𝙑𝙄𝑬̣̂𝙏 𝙇𝑨̀ 𝙂𝑰̀ ?
Hạnh phúc lớn nhất sau mỗi đơn hàng được gửi đi đó chính là luôn được khách hàng yêu thương và tin dùng lựa chọn lại những sản phẩm nhà Bếp trong bữa cơm gia đình.
Từ quy trình chế biến đến hương vị của mỗi chai nước sốt nhà Bếp thì vẫn cứ gọi là độc nhất không thể lẫn vào đâu được.
Bếp Xuyên Việt đã giúp đỡ được hàng nghìn người nội trợ chế biến ra nhiều món ăn phong phú, đảm bảo được thực đơn hằng ngày một cách đa dạng mà chẳng tốn nhiều công.
Hôm nay bạn muốn nấu gì hãy để Bếp Xuyên Việt lo nhé!
𝑵𝒉𝒂̆́𝒏 𝒕𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒐 𝑩𝒆̂́𝒑 𝒉𝒐𝒂̣̆𝒄 đ𝒆̂̉ 𝒍𝒂̣𝒊 “.” đ𝒆̂̉ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒖̛ 𝒗𝒂̂́𝒏 𝒎𝒖𝒂 𝒉𝒂̀𝒏𝒈. 𝗠𝘂𝗮 𝘀𝗶̉ 𝗰𝗼́ 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗼̂́𝘁.

=

𝑪𝒉𝒊̉ 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒊𝒏 𝒚𝒆̂𝒖 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝑩𝒆̂́𝒑
𝑴𝒐̣𝒊 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒄𝒐̀𝒏 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒐́ 𝑩𝒆̂́𝒑 𝒍𝒐
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Bếp Xuyên Việt luôn cố gắng phát triển và gìn giữ chất lượng tốt nhất để tung ra thị trường.
Bếp luôn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm làm ra từ những nguyên liệu được chắt lọc kĩ càng, mang lại những giá trị cao về mặt dinh dưỡng cũng như giữ được độ ngon trong từng sản phẩm.
Ba tiêu chí thơm 𝐍𝐆𝐎𝐍 – 𝐓𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐋𝐎̛̣𝐈 – 𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 luôn là sự ưu tiên hàng đầu mà công ty luôn hướng tới. Qua đó Bếp Xuyên Việt muốn gửi gắm những thông điệp yêu thương đến những người nội trợ tuyệt vời là “điều gì khó, hãy để Bếp lo”.
Hãy đặt hàng ngay và sở hữu cho mình những chai sốt đậm vị thơm ngon để chế biến và thưởng thức cùng người thân ngay tại nhà nhé.

=

ΉƯƠПG ƬΉƠM ĐẬM ĐÀ, ĂП ПGӨП DỄ DÀПG
Ai cũng có một cuộc đời, ai cũng có gia đình, ở đó là những người yêu thương ta vô điều kiện, vì vậy dù bận thế nào thì người mẹ/vợ cũng chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn và ấm cúng cho chúng ta.
Để giúp các người mẹ/vợ không còn chờ đợi lâu, không còn tốn thời gian làm gia vị tẩm ướt. Và có thể dễ dàng chế biến các món cực “dính” trong bữa cơm của mình chỉ với 1 chai Sốt mắm ớt của Bếp Xuyên Việt. Đặc biệt việc tẩm ướt nguyên liệu chỉ từ 5 đến 30 phút.
Bếp gợi ý 3 món cực “dính” đó là: Đùi gà sốt mắm tỏi ớt, Ba rọi chiên sốt mắm tỏi và Cá hồi áp chảo sốt mắm tỏi. Sao có thể cưỡng lại mùi hương thơm ngon này được đây
Vậy thì còn chần chừ gì mà không hốt ngay chai Sỏi mắm ớt đến từ Bếp Xuyên Việt với giá chỉ 45 cành cho chai 400ml.
Nhắn tin ngay cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng. Mua sỉ có giá tốt.

=

𝑪𝒉𝒖́ 𝒚́ 𝒄𝒉𝒖́ 𝒚́! 𝑩𝒂̣𝒏 𝒃𝒊̣ 𝑩𝒐̣̂ 𝑻𝒂𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝑩𝒆̂́𝒑 𝑿𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 “𝒃𝒂𝒐 𝒗𝒂̂𝒚”
Từ nướng, chiên, chấm, xào, ram – Bộ Tam “bao vây” hết!
Anh cả Sốt ướp thịt nướng – Chỉ 30 phút có ngay thịt nướng chuẩn vị chẳng cần nhiều công! Món tuyệt chiêu: Sườn nướng BBQ.
Anh hai Sốt mắm ớt – Mắm ớt cay nồng, ngon đến từng giọt cuối cùng. Chấm, chiên, xào đều có thể sử dụng. Món tuyệt chiêu: Gà chiên sốt mắm ớt.
Em út Sốt me – Cân hết các món cần vị chua chua mà chỉ nghĩ thôi đã tuông nước bọt, chảy nước miếng. Món tuyệt chiêu: bò xào me.
Nhắn tin cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng.

=

𝙏𝙃𝑰̣𝙏 𝙉𝑼̛𝑶̛́𝙉𝙂 𝙏𝙃𝑶̛𝙈 𝙉𝙂𝙊𝙉 𝙈𝑶̛̀𝙄 𝘽𝑨̣𝙉 𝑨̆𝙉 𝙉𝙃𝘼
Ở đây có ai dành cả thanh xuân để ăn thịt nướng, ăn hoài không ngán không nhỉ? Hãy để Bếp Xuyên Việt xuất hiện trong thanh xuân của bạn nhé
Sốt ướp thịt nướng Bếp Xuyên Việt với đầy đủ nguyên liệu cần thiết sẽ là “cứu cánh” cho bạn trong công đoạn tẩm ướp khó nhằn nhất. Giờ đây, bạn chỉ cần chuẩn bị loại thịt tươi và thích hợp nhất để có thể nướng và còn lại để Bếp Xuyên Việt lo.
Chuẩn bị bữa ăn thịt nướng thơm ngon chỉ với 5-30 phút ướp, không cần nêm nếm hay nhớ công thức phức tạp.
An tâm cho sức khỏe gia đình với cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm của Bếp.
Giá chỉ với 45k/chai.
Để bữa ăn thịt nướng thêm hấp dẫn, bạn có thể đa đạng các loại thịt từ thịt heo, tôm, mực rồi thêm các loại rau sống nữa nghen.
Nhắn tin ngay cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng. 𝗠𝘂𝗮 𝘀𝗶̉ 𝗰𝗼́ 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗼̂́𝘁.
#bepxuyenviet #sotuopthitnuong

=

𝗧𝗛𝗜̣𝗧 𝗡𝗨̛𝗢̛́𝗡𝗚 𝗖𝗛𝗨𝗔̂̉𝗡 𝗩𝗜̣ 𝗡𝗛𝗔̀ 𝗛𝗔̀𝗡𝗚 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗩𝗢̛́𝗜 𝗕𝗘̂́𝗣 𝗫𝗨𝗬𝗘̂𝗡 𝗩𝗜𝗘̣̂𝗧
Ngoài trời đang mưa lại còn se se lạnh, cuối tuần nướng vài xiên thịt ăn thì còn gì bằng nhỉ
Tuy nhiên, để làm món thịt nướng này thì tốn thời gian vì không chỉ ướp và nướng mà còn rất nhiều khâu để miếng thịt nướng ngấm sốt, mềm, nhưng lại không được khô.
Sẽ không còn khó khăn như trước, giờ đây bạn đã có thể tự tin nướng thịt chuẩn vị nhà hàng, đầy đủ mùi vị từ gói sốt ướp thịt nướng Bếp Xuyên Việt.
𝐂𝐇𝐈̉ 𝐓𝐔̛̀ 𝟒𝟓.𝟎𝟎𝟎/ 𝐂𝐇𝐀𝐈, 𝐁𝐀̣𝐍 Đ𝐀̃ 𝐂𝐎́ 𝐓𝐇𝐄̂̉:
Sử dụng cho nhiều bữa ăn với mỗi chai 400gram.
Chuẩn bị bữa ăn đa dạng, thơm ngon chỉ với 5-30 phút ướp, không cần nêm nếm hay nhớ công thức phức tạp.
An tâm cho sức khỏe gia đình với cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm của Bếp.
Nhắn tin ngay cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng. 𝗠𝘂𝗮 𝘀𝗶̉ 𝗰𝗼́ 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗼̂́𝘁.

=

SỐT ƯỚP THỊT NƯỚNG BẾP XUYÊN VIỆT
LỰΛ CHỌN HÀNG ĐẦU CỦΛ MỌI GIΛ ĐÌNH VIỆT
Cùng Bếp Xuyên Việt “điểm mặt” những lý do khiến Sốt ướp thịt nướng của Bếp nên là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn nhé!
Sử dụng cho nhiều bữa ăn với mỗi chai 400gram.
Chuẩn bị bữa ăn đa dạng, thơm ngon chỉ với 5-30 phút ướp, không cần nêm nếm hay nhớ công thức phức tạp.
An tâm cho sức khỏe gia đình với cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm của Bếp.
Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay thôi!

=

𝑻𝑰𝑬̣̂𝑪 𝑵𝑼̛𝑶̛́𝑵𝑮 𝑩𝑩𝑸 𝑪𝑯𝑼𝑨̂̉𝑵 𝑽𝑰̣ 𝑪𝑼̀𝑵𝑮 𝑩𝑬̂́𝑷 𝑿𝑼𝒀𝑬̂𝑵 𝑽𝑰𝑬̣̂𝑻, 𝑻𝑨̣𝑰 𝑺𝑨𝑶 𝑲𝑯𝑶̂𝑵𝑮 ?
Bạn đang có dự định họp mặt bạn bè, người thân trong dịp lễ 30.4 này, sao bạn không tổ chức buổi tiệc nướng BBQ để có thể vừa nướng thịt cùng, vừa cùng nhau trò chuyện vui vẻ sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi.
Về phần chuẩn bị và chế biến, để tiệc nướng BBQ trở nên hoàn hảo đó chính là loại thịt được nướng phải tươi sống, nước chấm chuẩn vị và hơn hết, thứ không thể thiếu chính là gia vị tẩm ướp. Đừng lo lắng, đã có Sốt ướp thịt nướng của Bếp Xuyên Việt rồi đây.
Chỉ với chai sốt kg thịt chục phút là bạn đã có ngay bữa tiệc thịt nướng vừa chuẩn vị như nhà hàng, vừa có thêm thời gian để dành cho bạn bè và gia đình.
Ship toàn Việt Nam. Đặt hàng ngay hôm nay!
Nhanh tay nhắn tin cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng.

=

𝕊𝕆̂́𝕋 𝕄𝔼 Đ𝔸̃ 𝕋ℝ𝕆̛̉ 𝕃𝔸̣𝕀 𝕍𝔸̀ 𝕃𝕆̛̣𝕀 ℍ𝔸̣𝕀 ℍ𝕆̛ℕ 𝕏𝕌̛𝔸!!!
Sau một thời gian điều chỉnh nguồn hàng để đảm bảo sự bình ổn, phục vụ lâu dài cho khách hàng. Bếp Xuyên Việt xin chính thức thông báo:
SẢN PHẨM SỐT ME SẼ TIẾP TỤC ĐƯỢC MỞ BÁN
Đây có lẽ sẽ là tin vui đối với các “fan cứng” của món chua và cay. Cảm ơn quý khách đã luôn dành sự quan tâm đến với Bếp Xuyên Việt khi mà có rất nhiều khách hàng thăm hỏi “bé út Sốt me”. Và đừng lo, Bếp vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn:
Nguồn me thu mua tươi ngay tại địa phương hàng ngày, chế biến trong ngày.
Nói không với me công nghiệp, đóng hộp (không pha chất tạo độ chua, vị me thật)
Hãy để lại bình luận để được Bếp tư vấn nhanh nhất nhé.
Chần chờ gì mà không nhắn tin ngay đặt cho nóng nhé cả nhà ơi!
#bepxuyenviet #sotuopthitnuong

=

ᗷᗷᑫ ᑕÙᑎG ᗷẠᑎ ᗷÈ, ᑎGƯỜI TᕼÂᑎ – ᗷẠᑎ ĐÃ TᕼỬ ᑕᕼƯᗩ?
Bạn đã lập kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ dài nhất năm chưa? Bạn sẽ đi du lịch cùng bạn bè hay ở nhà xem bộ phim mình yêu thích, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài?
Hãy làm cho kỳ nghỉ lễ này trở nên thật ý nghĩa, ở bên người bạn yêu thương, làm những điều bạn thích. Dù bạn làm gì, đi đâu chăng nữa thì Bếp Xuyên Việt vẫn sẽ luôn đồng hành bên bạn.
Bữa tiệc BBQ sôi động mỗi khi đêm về khiến cho chuyến du lịch thêm vui.
Bữa cơm gia đình ấm cúng cùng những món ăn chất lượng được phù phép bởi sốt ướp thịt nướng.
Hãy nói cho Bếp Xuyên Việt biết bạn sẽ làm gì trong những ngày sắp đến nhé? Và còn hàng tỷ lựa chọn khác đang chờ bạn tại Bếp đấy, hãy nhắn tin ngay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi!
#bepxuyenviet #sotuopthitnuong

=

𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐎̛𝐌 Đ𝐀̣̂𝐌 Đ𝐀̀, 𝐀̆𝐍 𝐍𝐆𝐎𝐍 𝐃𝐄̂̃ 𝐃𝐀̀𝐍𝐆
Ai cũng có một cuộc đời, ai cũng có gia đình, ở đó là những người yêu thương ta vô điều kiện, vì vậy dù bận thế nào thì người mẹ/vợ cũng chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn và ấm cúng cho chúng ta.
Để giúp các người mẹ/vợ không còn chờ đợi lâu, không còn tốn thời gian làm gia vị tẩm ướt. Và có thể dễ dàng chế biến các món cực “dính” trong bữa cơm của mình chỉ với 1 chai Sốt mắm ớt của Bếp Xuyên Việt. Đặc biệt việc tẩm ướt nguyên liệu chỉ từ 5 đến 30 phút.
Bếp gợi ý 3 món cực “dính” đó là: Đùi gà sốt mắm tỏi ớt, Ba rọi chiên sốt mắm tỏi và Cá hồi áp chảo sốt mắm tỏi. Sao có thể cưỡng lại mùi hương thơm ngon này được đây
Vậy thì còn chần chừ gì mà không hốt ngay chai Sỏi mắm ớt đến từ Bếp Xuyên Việt với giá chỉ 45 cành cho chai 400ml.
Nhắn tin ngay cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng. Mua sỉ có giá tốt.
#BepXuyenViet #NuocSot

=

𝑻𝑰𝑬̣̂𝑪 𝑩𝑩𝑸 𝑶̛𝑰, 𝑩𝑬̂́𝑷 Đ𝑬̂́𝑵 Đ𝑨̂𝒀
Buổi tiệc tất niên mà có đầy đủ các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng, phết lên thêm một lớp nước xốt rồi nướng trên lửa than hồng thì cứ phải gọi là hết nước chấm đúng không?
Vậy thì chọn ngay sốt ướp thịt nướng của Bếp Xuyên Việt để buổi tiệc thêm đậm vị nhé!
Ướp được các loại thịt kể cả hải sản
Hương vị đậm đà, không cần thêm lại gia vị
Chỉ với 45 phút đã có thể nướng ngay, nhanh gọn – tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
Nhanh tay nhắn tin cho Bếp hoặc để lại “.” để được tư vấn mua hàng.

=

ᗷẠᑎ ᑕᕼỌᑎ GÌ? TIỆᑕ ᑎƯỚᑎG ᗷᗷᑫ ᗷÙᑎG ᑎỔ ᑕᑌỐI TᑌẦᑎ ᕼᗩY ᗷỮᗩ ᑕƠᗰ Ấᗰ ᑕÚᑎG ᗷÊᑎ GIᗩ ĐÌᑎᕼ
Bạn thuộc team Tiệc nướng BBQ bùng nổ cuối tuần – Vừa nướng thịt vừa nói chuyện vui vẻ cùng người thân và bạn bè.
Bạn thuộc team Bữa cơm ấm cúng bên gia đình – Là dịp cả nhà quây quần bên nhau và cơm nhà hôm ấy ngon miệng đến lạ thường.
Bạn thuộc team nào? Thả tim hoặc wow cho lựa chọn yêu thích của bạn.
𝙎𝑶̂́𝙏 𝑼̛𝑶̛́𝙋 𝙏𝙃𝑰̣𝙏 𝙉𝑼̛𝑶̛́𝙉𝙂 – 𝙃𝑶̀𝘼 𝙌𝙐𝙔𝑬̣̂𝙉 𝙑𝑰̣ 𝙏𝙃𝑶̛𝙈 𝙉𝙂𝙊𝙉
Bực mình vì không ai muốn đi ăn thịt nướng cùng bạn.
Bức xúc vì muốn ăn thịt nướng nhưng lười đi xa.
Bối rối vì muốn tự nướng thịt nhưng sợ không ngon.
Hãy yên tâm đi bạn thân yêu ơi, đã có sốt ướp thịt nướng của Bếp Xuyên rồi đây.
Nguyên liệu chọn lọc đậm chất hương vị Việt, xứng đáng với độ ngon khó cưỡng không thua gì khi ăn ở nhà hàng.
Cam kết 100% hương vị tự nhiên, an toàn vệ sinh thực phẩm
Đảm bảo ướp được nhiều loại thịt khác nhau, khối lượng ướp lên đến 2kg thịt cho 1 chai
Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay thôi!

=

𝑻𝑯𝑰̣𝑻 𝑵𝒖̛̣𝑶̛́𝑵𝑮 𝑪𝑯𝑼𝑨̂̉𝑵 𝑽𝑰̣, 𝑪𝑯𝑨̆̉𝑵𝑮 𝑪𝑨̂̀𝑵 𝑵𝑯𝑰𝑬̂̀𝑼 𝑪𝑶̂𝑵𝑮
Nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe.
Sử dụng được cho nhiều loại thịt: gà, bò, heo, mực, bạch tuột, … nhiều quá kể không hết. Vô cùng đa dụng.
Một chai ướp tận 2 kg thịt. Đặt nhiều có giá tốt.
Ship toàn Việt Nam.
𝐂𝐎𝐍 𝐊𝐄́𝐍 𝐀̆𝐍, 𝐌𝐄̣ Đ𝐀𝐔 Đ𝐀̂̀𝐔? 𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐊𝐇𝐀̉𝐎 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐁𝐈́ 𝐊𝐈́𝐏 𝐍𝐀̀𝐘!!!
Bạn không có nhiều thời gian nấu nướng?
Bạn đã thử qua nhiều món mà con bạn vẫn kén ăn?
Đừng lo, Bếp Xuyên Việt sẽ giải quyết cho bạn nhé. Bật mí thêm, Bếp là chuyên gia trong lĩnh vực này đấy nhé. Hãy cùng tìm hiểu thôi nào!
Sốt ướp thịt nướng không cay, phù hợp với mọi lứa tuổi
Gia vị đậm đà, kích thích vị giác của trẻ em
Đa dạng lựa chọn cho các bậc phụ huynh, cân mọi món ăn nướng, chiên, kho,…
Không chất bảo quản – An toàn cho người tiêu dùng
Tiết kiệm thời gian, chỉ với 20 phút
Từ ngày biết đến sản phẩm SỐT ƯỚP THỊT NƯỚNG này, các phụ huynh của Bếp đã không còn phải “ngao ngán” cảnh dỗ con ăn bằng đủ cách.
Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay thôi!

=

DẸP TAN NỖI LO Ở NHÀ KHÔNG NGON NHƯ Ở TIỆM
Có bao giờ bạn thèm ăn xiên nướng mà chẳng dám ra tiệm vì sợ không đảm bảo vệ sinh, đắt đỏ mà ở nhà lại làm chẳng ngon bằng không? Thế thì Bếp Xuyên Việt sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo này đấy
Chỉ với những nguyên liệu cơ bản: thịt, bắp còi, ớt chuông đủ màu và đủ loại nguyên liệu bạn thích.
Kết hợp ngay với sốt ướp thịt nướng để tăng thêm độ đậm đà, ngon như ở tiệm
Và giờ chỉ còn đi nướng nữa thôi nào. Dù là bếp than hay lò nướng, nồi chiên không dầu thì vẫn sốt ta vẫn cân được cả nhé
Đặc biệt thêm, với mỗi loại hình thức chế biến thì sốt ướp của Bếp Xuyên Việt lại cho một mùi vị đặc trưng khác nhau, hãy từ từ khám phá nhen!!
Nhanh tay truy cập gian hàng Bếp Xuyên Việt để đặt mua ngay thôi!

——————————

Xuyên Việt Foods FOR SUCCESS – ALL IN Xuyên Việt Foods

——————————

Xuyên Việt Foods Luôn Từ Hào Là Đơn Vị Phân Phối Sốt Ướp Thịt Nướng Toàn Quốc Cho Hơn 2000 Đơn Vị Quán Ăn, Nhà Hàng, Khách Sạn. GIAN HÀNG TMĐT Xuyên Việt Foods: 

– Website: https://xuyenvietfoods.com

– Shopee: https://shopee.vn/xuyenvietfoods

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bep-xuyen-viet

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?vnfoods

——————————

Leave a Comment